บอกต่อ AA BB CCคุณภาพปังๆราคาไม่แพง


ทุกคนนน วันนี้เราพูดถึงเครื่องสำอางค์ถูกและดีกันนน หากนึกถึงเซเว่นคงไม่มีใครไม่นึกถึงแบรนด์ๆนี้นั่นก็คืออออ Nami นั่นเอง ซึ่งในส่วนของ คสอ.นั้นก็มีโบว์ก็มี 3ตัวนี้มานำเสนอทุกคนกัน อันได้แก่ AA   BB  CC เรามาดูกันว่าสามตัวนี้น่าลองใช้อย่างไรกัน

AA ออร่า เบสรองพื้น
ตัวแรกนี้เป็นเบสรองพื้น ที่เราจะทาในขั้นตอนก่อนลงรองพื้นจะช่วยปรับระดับสีผิวเราให้ขาวในระดับนึง แต่ไม่ลอยนะ  โดยตัวนี้นั้นเค้าสามารถเป็นได้สองลุคเลยทีเดียว วันไหนที่เป็นวันสบายๆ ไม่อยากแต่งหน้าหนักๆ โบว์ก็จะลงตัวนี้ตัวเดียวแล้วลงแป้งเลยก็จะให้ลุคสวยในไปอีกแบบ หรือเพื่อนๆจะใช้เป็นเบสเมคอัพ  ตัวนี้ก็จะทำให้การแต่งหน้าของเราติดทนไปอีกหนึ่งระดับด้วย เนื้อครีมนั้นจะเป็นสีมชมพูเกลี่ยง่าย ตัวนี้น่าลองนะเพื่อนๆ

BB เนื้อครีม    ตัวที่สองนี้จัดว่าดังเลยทีเดียว อยากจะบอกครั้งแรกที่ใช้เห็นเนื้อครีมแล้วก้กลัวหน้าจะลอย  แต่พอลงบนหน้าเกลี่ยให้ทั่วแล้ว  สีพอดีเป๊ะเลยทุกคน แล้วยังเป็นงานผิวคุณภาพมากๆ ไม่หนาจนเกินไปแต่ว่าให้การปกปิดที่ดี  ช่วยในเรื่องคุมมันด้วยนะ สาวๆคนไหนพึ่งลองแต่งหน้าลองเลือกตัวนี้ไปทดลองใช้รับรองว่าไม่ผิดหวังนะ


ตัวสุดท้ายของการรีวิวนี้เป็น CC คูชั่น มาแรงไม่แพ้กันเลยตัวนี้ ในส่วนของคูชั่น มันจะเป็นอารมณ์ผิวใสๆ ทาไปแล้วไม่หนาเท่ารองพื้นแต่ว่าให้การปกปิดที่ดี เหมาะกับวันที่เรารีบๆหรือ ขก.แต่งหน้า 55555
ซึ่ง Nami เค้าก็ทำออกมาได้เจ๋งเลยทีเดียว สีของคูชั่นโอเคกับผิว ทาแล้วไม่หนักหน้าจนเกินไป ได้งานผิวเป๊ะ เป็นอีกตัวที่น่าลองนะทุกคนนน


ในส่วนของราคาทั้งสามอย่างราคาเพียง 49 บาทเท่านั้นนหาซื้อได้ง่าย นี่เครื่องสำอางค์ถูกและดีที่โบว์อยากมาบอกต่อทุกๆคน อยากให้ทุกคนไปลองกันน
ขอบคุณค้าบบบบบ


ความคิดเห็น